Anne of Green Gables (1985) Vietsub.

Thứ Ba, ngày 07 tháng 5 năm 2013





“Anne của nhà Đầu Hồi Xanh” là bộ tiểu thuyết kinh điển của nữ văn sĩ Canada Lucy Maud Montgomery. Nhắc đến cô bé Anne tóc đỏ hay mộng mơ và hậu đậu là chúng ta không thể nào quên những rắc rối trẻ con mà cô bé gặp phải trong những tháng ngày hạnh phúc nhất được sống dưới mái nhà Đầu Hồi Xanh. Những câu chuyện nhẹ nhàng xen lẫn những tình huống thú vị đã khiến Anne học hỏi được nhiều điều từ mọi người xung quanh, từ thực tế cuộc sống. Năm 1979, hãng phim hoạt hình Nippon Animation đã chuyển thể tác phẩm này dành cho thiếu nhi và đã được nhiều bạn nhỏ yêu thích. Thật sự thiếu sót nếu như không kể đến bộ phim cùng tên do đạo diễn Kevin Sullivan thực hiện với các diễn viên Megan Follows, Colleen Dewhurst, Richard Farnsworth, Shuyler Grant, Jonathan Crombie… một lần nữa, hình ảnh Anne Shirley chưa bao giờ sống động như vậy. 








Vốn rất thành công với dự án Cô bé tóc đỏ (tạm cho là vậy đi hén!) nay mình giới thiệu với các bạn bộ phim này với phần phụ đề tiếng Việt do mình thực hiện. Do kiến thức có hạn, văn phong chưa phong phú lắm nên trong quá trình dịch có nhiều “sạn”, to, nhỏ đều có… các bạn bỏ qua giùm mình hén. Chúc các bạn xem vui vẻ!

Sau khi xem xong các bạn nhớ đón xem 2 bài thông tin ngoài lề của phim do mình lược dịch nhé!

(Đã có trọn part 1 phần 1, các bạn có th download về xem được rồi, nếu gặp password thì cđiền
 rainy-phimhot.blogspot.com)



(PART 1)


(PART 2)





                        Bắt lỗi phim Anne of Green Gables (1985)

34 nhận xét:

  1. EMERALD nói...:

    UP LẠI ĐI BẠN ƠI! LINK DIE HẾT RỒI!

  1. Luna Corn nói...:

    Sao chỉ có 3 link dậy Rainy ơi ???chắc link bị lỗi gì rồi à!hihiiiiii.Mình vui quá :)

  1. rainy nói...:

    Không thiếu đâu bạn, tại mình chưa có up lên thôi. Phần 1 là 6 part, phần 2 là 6 part nữa mới hết!

  1. ôi trời v là chưa down đủ chưa xem dc à???

  1. Luna Corn nói...:

    Hihi,chờ thôi nào,vui quá chừng luôn.Rainy hết sảy luôn ^_^

  1. rainy nói...:

    Xong part 1 rồi đó các bạn ơi, download về xem nhé, xin lỗi các bạn vì dạo này mình bận quá nên up chậm trễ.

  1. phim này chỉ có 2 phẩn là hết hẳn lun rùi hở ad ??? sao mình đọc tiểu thuyết tới tận 7, 8 cuốn cơ ???

  1. ôi trời ơi sao mình down về giải nén bị báo lỗi ad ơi :)))))))))))))

  1. ad cho mình pass file 1 lun nha minh down lai, sao minh ghj pass mac dinh rainy-phimhot.blogspot.com ma cu ko dc ??

  1. rainy nói...:

    Bạn xem kĩ lại coi có ghi vào nhầm hay không, tốt hơn là copy, paste rồi bạn chọn showpassword, nhớ là không copy khoảng trắng nhé. Phim này chỉ có 3 phần (tức là 1 series 3 phim), mỗi phần sẽ có khoảng 2 part, đúng là đọc tiểu thuyết thì có 8 cuốn nhưng không dựng thành phim tất cả đâu bạn. Nếu có nhiều phản hồi giống bạn thì mình sẽ xem lại nhé, thân!

  1. rainy nói...:

    Mình đã gỡ pass trên MF rồi, pass Winrar vẫn như vậy và mình đã test thành công.

  1. tks bạn nhe mình làm dc r, chắc lúc down bi lỗi gì đó

  1. Luna Corn nói...:

    Rainy ơi,sao mà down 6 part trên MF về giải nén,tới part thứ 6 là nó kêu lỗi à :( .Rainy chỉ mình cách với! hic hic

  1. rainy nói...:

    Bạn chọn Extract file rồi check vào ô Keep broken file thử xem!

  1. Luna Corn nói...:

    Luna đã thử giải nén ở part 1 lẫn part 6 theo cách Rainy nói mà hông được Rainy ơi :( ...2 dòng xanh khi giải nén chạy không khớp nhau!huhuuuuuuu, vẫn bị hư ở part 6...,Luna down ở DOWNLOAD PART 1 link MF á Rainy!!!

  1. rainy nói...:

    Bạn coi chừng tên đặt không giống, bạn copy tên sang tất cả, trừ phần mở rộng xem, có khi nó thêm dấu + vào khoảng trống, bạn để chung thư mục luôn, thử lại nhé.

  1. Luna Corn nói...:

    Cám ơn Rainy đã chỉ dẫn tận tình nha, Luna làm được rồi nè, Luna ghi sai pass...thế mà nó vẫn chạy cho tới part 6...may quá!!!hihi

  1. rainy nói...:

    Mình cũng nghi ngờ là lỗi đâu đó chứ mình đã test cẩn thận rồi, với lại cũng có nhiều hơn 1 bạn đã download mà không có phản hồi nào nói không giải nén được. Chúc bạn vui, thân!

  1. Luna Corn nói...:

    Hihi, vừa coi phim mà vui không tả Rainy à :)

  1. bạn ko đưa lên Youtobe đc hả b?

  1. boboro nói...:

    Sao mình giải nén phần 2 nó chạy tới part 3 thì báo sai pass dzậy Rain ??? Mình copy past vào y chang luôn :(

  1. rainy nói...:

    Các bạn xem lại nha, vì bạn Luna Corn đã xem được thành công, các bạn chọn show password trong Winrar xem có copy khoảng trống hay không? Hoặc bạn check vào ô Keep broken file khi chọn Extract file xem. Phim này mình nghĩ chắc không up lên Youtube được vì lý do bản quyền.

  1. tuyệt vời..cảm ơn bạn nhìu:)

  1. bạn có định sub tiếp phần sequel ko????

  1. rainy nói...:

    Có thể mình sẽ làm tiếp phần Sequel, các bạn có thể chờ trong thời gian sắp tới! Thân!

  1. Luna Corn nói...:

    Không còn gì vui hơn thế nữa...ôi Rainy!!!

  1. huhu bạn ơi mình down mà extract nó cứ 98% là corupt volume quỷ quái j đó...roi open chỉ coi dk tầm 15' là trở vê hát từ đầu .... T_T

  1. rainy nói...:

    @Cotton_Candy: bạn có thể dùng link Mega, không nén nên không sợ bị lỗi nhé!

  1. add giỏi quá!!! Cảm ơn nhiều lắm. Phim đẹp, phụ đề hay. Coi phần 1 rồi, add ơi, link Fshare thiếu part 3 nên không cho giải nén, add xem lại giúp nhé

  1. rainy nói...:

    Tình hình hiện tại là phim này đang hot trở lại, liên tục có nhiều bạn gửi mail cho mình về phim này, cảm ơn các bạn nhiều lắm. Sẵn đây mình cũng nói rõ, tài khoản Fshare không phải của mình nền việc reup là không thể và mình cũng khó lòng kiểm tra link, các bạn hãy download link Mega cho chắc ăn, bảo đảm không mất phần nào cả. Thân!

  1. Luna Corn nói...:

    Thật là vui khi biết phim được nhiều người biết đến hơn nữa...không gì vui hơn Rainy há ^_^ , một điều quá tuyệt vời!!!

  1. Cảm ơn Rainy đã up phim lên. Mình mới đọc 3 tập của truyện mà thấy rất hấp dẫn rồi. Hi vọng mình tải thành công.

Đăng nhận xét