Akage no Anne – Cô bé tóc đỏ Vietsub

Thứ Ba, ngày 29 tháng 11 năm 2011


Bộ phim có nhiều tên khác nhau như: Anne của nhà Đầu Hồi Xanh, Cô bé Anne, Cô bé tóc đỏ… là bộ phim được dựa theo tiểu thuyết Anne of Green Gables của nữ nhà văn Canada Lucy Maud Montgomery, là một trong những bộ tiểu thuyết thành công trên thế giới. Lấy bối cảnh là Canada, quê hương của chính nhà văn để xây dựng nên câu chuyện đầy cảm động về tình cảm con người. Anne là một cô bé mồ côi không nơi nương tựa, sống trong một trại mồ côi nghèo xác xơ. Sau khi biết được có người nhận nuôi, cô bé hăm hở lên đường với hi vọng đây là ngôi nhà thật sự của mình. Những tưởng hạnh phúc sẽ đến với cô bé đáng thương nhưng sự thật lại không phải vậy: họ đã nhầm lẫn thay vì phải gửi đến một đứa bé trai! Thế nhưng, một lần nữa chính vì tình thương của những người không thân thuộc đã giúp Anne được ở lại và nhà Đầu Hồi Xanh này thật sự là tổ ấm của Anne. 
Anne có một tính cách rất mạnh mẽ, hay tưởng tượng và nói nhiều nhưng chính nhờ những tính cách đó đã giúp cô bé đương đầu với mọi khó khăn của cuộc sống, cho dù phải rơi vào hoàn cảnh bế tắt, khốn cùng.


Không cần đến yếu tố viễn tưởng để tạo nên sự hồi hộp, lôi cuốn người xem như những bộ Anime khác, tinh tiết phim “Cô bé tóc đỏ” rất đời thường, rất chân thật và rất trong sáng đã để lại ấn tượng rất sâu sắc trong lòng khán giả.

Phim do mình thực hiện phụ đề và trân trọng gửi đến mọi người bộ phim đặc sắc này!

Các bạn nếu bị lỗi không download được thì các bạn hãy đăng ký tài khoản trên MF (dùng mail thôi) sau đó vào http://www.mediafire.com/?mk7fxxf66ihwg   chọn những file bạn không tải về được và chọn "Save to my file" rồi trở lại "My file" trong tài khoản các bạn thì có thể download về được ngay.

Tạm thời link download từ tập 1->15 đã bị khoá, các bạn vào đây xem chữa cháy nhé! http://www.youtube.com/watch?v=y0OXPnr6FCU

Bộ phim Cô bé tóc đỏ đến ngày 4.3.2013 đã hoàn thành rồi, hi vọng các bạn tiếp tục ủng hộ mình trong những dự án sắp tới nhé! (đặc biệt có liên quan đến cô bé Anne tóc đỏ). Tạm biệt!


BẢN BDRIP 720p
Để xem được tốt, các bạn download K-Lite Mega Codec Pack mới nhất ở đây:
http://www.free-codecs.com/download/k_lite_Mega_Codec_Pack.htm
Xin chân thành cám ơn bạn Vũ Tiến Phát đã đóng góp bản chất lượng hoàn hảo cho blog. Bản này đã được bạn Phát tự mình encode từ đĩa Bluray. Mời các bạn thưởng thức:




BẢN DVDRIP

(cám ơn bạn Khôi Trần nhé!)


(Khuyến khích nên dùng 2 links bên trên, bản chuẩn nhất)


(Xin tri ân bạn Tiến Phát Vũ đã encode và upload hộ mình, cám ơn bạn nhiều lắm)
LINK CÁC TẬP BỔ SUNG CHO NHAU, KHÔNG CÓ TRONG MF THÌ TÌM TRONG FS NHÉ!


(khác link mega trên, do bạn Izumi いずみ up


Danh sách các tập:
                  (Từ tập 1 đến tập 15 do bạn Xiu Chocopie reup)
* Đã check link lại rồi, xin lỗi các bạn nhé, làm một lần nhiều quá nên bị rối hết lên, xin lỗi bạn Xiu hén!*

1.Điều bất ngờ của Matthew Cuthbert.
2.Điều bất ngờ của Marilla Cuthbert.
3.Buổi sáng ở nhà Đầu Hồi Xanh.
4.Quá khứ của Anne.
5.Quyết định cuối cùng của Marilla.
6.Anne của nhà Đầu Hồi Xanh.
7.Bà Rachel Lynde đáng ghét.
8.Ấn tượng của Anne về lớp học Chủ nhật.
9. Một lời thề nghiêm trọng.
10. Anne và người bạn thân.
11. Anne làm mất Trâm cài áo.
12. Lời thú tội của Anne.
13. Anne đến trường.
14. Cơn giận trong lớp.
15. Đây mùa Thu tới.
16. Diana được mời trà. 
17. Anne đi học lại.
18. Anne cứu nguy Minnie May.
19. Sinh nhật Diana. 
20. Mùa Xuân ở nhà Đầu Hồi Xanh.
(Quà Trung thu đây!) 
21. Người vợ của vị linh mục.
22. Thành phần bị nhầm lẫn.
23. Anne được mời trà 

(3 tập này, mỗi tập đều có nhiều biến cố!) 
24. Một vấn đề danh dự.
Link dự phòng
25. Bức thư cho Diana. 
26. Kế hoạch hội diễn.
27. Matthew và cửa hàng quần áo.
(thư mục BanDep (bản đẹp, DVDrip))
28. Buổi biểu diễn đêm Giáng sinh.
29. Anne và Câu lạc bộ kể chuyện.
30. Một tâm hồn nát tan.
31. Trinh nữ gặp nạn.
32. Bước ngoặt cuộc đời Anne.
33. Tổ chức lớp học Nữ hoàng.
34. Diana và học sinh Lớp học Nữ hoàng.
35. Kì nghỉ hè vui nhộn.
36. Tương lai của Câu lạc bộ kể chuyện.
37. Mùa xuân tuổi 15.
38. Số 13 là của tôi.
39. Công bố kết quả.
40. Buổi hoà nhạc ở khách sạn.
41. Nữ sinh trường Nữ hoàng.
42. Cuộc sống ở New Campus.
43. Cuối tuần về nhà.
44. Mùa Đông ở trường Nữ hoàng.
45. Vinh quang và mơ mộng.
46. Tình thương của Mattthew.
47. Lưỡi hái mang tên Tử thần.
48. Lời vĩnh biệt Matthew.
49. Khúc rẽ trên đường.
Tập cuối: Chúa trên Thiên đàng, Thế gian vẫn yên bình.




Bài liên quan: Anne of Green Gables (1985) Vietsub

217 nhận xét:

«Cũ nhất   ‹Cũ hơn   1 – 200 trên 217   Mới hơn›   Mới nhất»
  1. Ố mình thik phim này lắm bạn làm mình vui wa'!!!!!!!! Cám ơn bạn nhiu` cố gắng nha cố gắng nha !!!!!!!!!!!!!!!!

  1. bạn có thể cho mình xin nick yahoo để trao đổi đc ko ?????????????

  1. rainy nói...:

    Cám ơn bạn nhiều lắm yahoo của mình là : vohoangminh1990.

  1. nhim nói...:

    caj nay` la` tron ộ tới lúc Anne lớn lun pk ban,sao mjnh` nhấn vào download ma ko dc

  1. rainy nói...:

    Vẫn bình thường mà bạn, link đây nè http://www.mediafire.com/?2yw9eqojjql5i, bảo đảm trọn bộ, tập cuối hình như bác Matthew mất, Anne và cô Marilla gặp nhau trước mộ ông. Khi nào có tập mới thì mình sẽ ghi thêm tên tập đó vào bên dưới danh sách tập.

  1. rainy nói...:

    Có lẽ bạn đợi một tí hay load lại trang đó thì link sẽ hiện ra thôi, hoặc cũng có thể dùng phần mềm này cho tiện http://rainy-phimhot.blogspot.com/2011/11/jdownloader-phan-mem-download-phim.html

  1. ui, cám ơn bạn nhiều, mình đã tìm phim này vài lần mà ko thấy đâu, có bạn làm sub hay quá >"<
    mong bạn làm đủ :)) mình coi tiếng anh hỉu có chút chút àh =))) coi tiếng việt vẫn khoát nhứt
    bạn làm hết nha :xxxxxxxxx thanks nhìu!!!!!!

  1. rainy nói...:

    Các bạn yên tâm, mình bảo đảm sẽ làm trọn bộ đồng thời giữ nguyên chất lượng gốc luôn, yên tâm nha. Sắp tới mình phải thi học kỳ rồi nên có lẽ sẽ tạm ngưng nhưng mình hứa là qua tết sẽ bù cho các bạn, mình về quê vẫn làm nhưng không có mạng nên không up được thôi. Các bạn nhớ ủng hộ nha!

  1. hay quá XD, luôn luôn ủng hộ hết mình. chúc bạn thi tốt nha <3. mình cũng biết chút về time,mình nghĩ có thể giúp 1 chút nếu bạn thích :))), mình cũng ko dám chắc lắm vì chắc chỉ có thể giúp trước tết hè hè. 1 lần nữa rất cám ơn bạn đã làm sub 1 bộ hoạt hình rất ý nghĩa này <3333

  1. nhim nói...:

    mới tới tập 11 ak ban,chua tới dau ca,khj nao ban moi up nhug tap tiep theo

  1. rainy nói...:

    cái đó mình không nói trưóc được đâu, hi vọng bạn vẫn ủng hộ mình, có thời gian là mình tranh thủ làm ngay.

  1. hongthuy nói...:

    khi nào có tập mới, lúc anne trưởng thành vậy bạn? mình rất mong chờ.

  1. rainy nói...:

    Tập mới (14) đã có rồi đây, xin lỗi các bạn vì mình chậm trễ nhưng mình quá bận, thông cảm cho mình nhé. Mình cũng không xem trước nội dung, tránh nhàm chán, nên làm tập nào là xem lại tập đó. Dịch: xem lần 1, Kiểm tra xem có lỗi dịch gì không: xem lần 2, Encode: kiểm tra lần cuối. Tổng cộng 1 tập mình phải xem 3 lần nên mới chậm như vậy.

  1. cảm ơn bạn nhìu nhá :X

  1. hongthuy nói...:

    tap 14 thi co roi, nhung ban co nhung tap tiep theo khong?

  1. rainy nói...:

    Dĩ nhiên là có rồi, khi nào làm tiếp thì mình sẽ up tiếp, các bạn ủng hộ nhé.

  1. hongthuy nói...:

    Nhất định sẽ ủng hộ hết mình! hi

  1. boboro nói...:

    bạn ơi ! có gắng up thêm nửa nha bạn !!!

  1. boboro nói...:

    bạn ơi ! Mình vừa xem xong tập 14 ! Chờ tập 15 của bạn ! Chúc bạn thi tốt !

  1. rainy nói...:

    Mình cám ơn các bạn trong suốt thời gian qua đã ủng hộ cho blog của mình nói riêng và của topic "Akage no Anne" nói riêng. Lần này, mình xin trần tình với các bạn về việc chậm trễ, gián đoạn ở tập 14. Lý do là mình đang học năm cuối, việc phải làm luận văn đã chiếm hết thời gian của mình, việc mình dành chút thời gian để hoàn thành tập 14, một tập khá vui xem như món quà tạm biệt các bạn trong một thời gian (cụ thể là 2 tháng). Sau khi hoàn thành rồi bảo vệ luận văn thành công, mình sẽ lại "vi vu" làm tiếp hoạt hình cho các bạn thưởng thức! Lúc khởi động dự án này, mình đã từng nghĩ làm thực hiện xong rồi mới up, nhưng nghĩ lại như vậy thì quá lâu nên làm đến đâu up đến đó, nên việc tạm gián đoạn là không thể tránh khỏi, mong các bạn thông cảm. Sau khi mình được "tự do", thì tất nhiên 1 tuần 2 tập cũng là "không thể tránh khỏi"! Lúc đó đừng trách mình sao up nhanh quá, xem không kịp đấy nhé! Sự ủng hộ từ các bạn là nguồn động lực rất lớn cho mình để làm tiếp là và niềm vui trong cuộc sống. Mọi góp ý, thắc mắc hay muốn nhắn gửi điều gì, ngoài việc comment ở topic này, các bạn có thể liên lạc với mình qua Y!M: vohoangminh1990, hoặc email: vohoangminh1502@gmai.com. Thân!

  1. Vivian nói...:

    Ôi mình thực sự đã nghĩ là bạn sẽ ko up nữa đấy, mình thích bộ này lắm, rất thích, nhưng mãi ko có dịp coi hết. Với một bộ mà mình thích đã vậy còn có thể coi bằng tiếng Việt để thấu hiểu hết những câu nói của nó thật sự mình rất cảm kích bạn. Hihi (có vẻ coi xong cũng bị nhiễm Anne 1 tí, nói hơi bị phóng đại). Chúc bạn làm luận văn thành công nha. Và nhớ là sẽ up những tập tiếp theo nhé :) Cảm ơn bạn nhiều lắm lắm luôn ^^

  1. cám ơn bạn nhiều nhé ^^ không ngờ lại có dịp được xem lại bộ phim hoạt hình này ^^ chúc bạn làm luận án đạt điểm tối đa nha ^^

  1. ZuST nói...:

    cám ơn bạn nhiều lắm XDDDDD, hôm nay tình cờ seach google ra lại bộ này, mình đã coi bộ này chiếu trên HTV9 hồi 2006, 2007 nhưng chưa xem hết :( . Giờ tìm dc việt sub mình vui wa, yêu bạn nhiều XDDD.
    chúc bạn thi thật tốt nhé >:D< ~~~~
    Thân mến !!! <3

  1. rainy nói...:

    Cám ơn tình cảm của các bạn đã dành cho dự án của mình, đồ án mình sắp hoàn thành rồi và ngày Anne trở lại sẽ không còn xa đâu. Có một sự cố ngoài ý muốn là máy của mình bị sao rồi, phần mềm encode không nhận video. Chắc khi hoàn thành xong đồ án phải cài lại máy, nhưng các bạn yên tâm, trong thời gian đó, không encode được nhưng mình sẽ dịch trước, đến khi encode được thì encode. Thân!

  1. Ủa, sao chỉ có 14 tập vậy bạn? phim này tới 50 tập lận mà. làm sao để coi dc hết vậy bạn?

  1. nac danh nói...:

    cảm ơn bạn rất nhiều về bộ phim này.
    đây là một phần rất lớn trong tuổi thơ của mình.
    bạn cố gắng làm trọn bộ nha.
    nếu bạn làm xong bộ này, mình còn có một bộ cũng là một bộ phim hoạt hình đã giúp mình có những giấc mơ đẹp lúc nhỏ: mình thực sự không thể nhớ tên phim, nhưng nó cũng cùng thể loại với Anne này nè, nói về một cậu nhóc có một con gấu trúc Mỹ- cả 2 đều rất dể thương.
    thực sự lúc nhỏ mình cứ mơ được sông trong bộ phim này.nó quá đẹp.
    nếu được rất mong bạn làm sub bộ này, hay cho mình thông tin về nó, mình tìm hoài mà k thấy.
    cảm ơn bạn.

  1. rainy nói...:

    Mình đang cố gắng làm tiếp, các bạn ráng đợi nha!

  1. nhoxpoli nói...:

    Mình thực sự rất thích bộ hoạt hình này~~~
    Hồi trước nó chíu trên HTV3, gần như ngày nào cũng ngồi coi~~~~~ nhưng lại bỏ một số tập vs gần như tất cả các tập cuối vì bắt đầu đi học~~~~ mình lên mạng tìm thì chẳng thấy bạn nào làm sub bộ này~~~~
    H thấy bạn làm sub mình mừng kinh khủng
    Thanks bạn nhiều lắm~~~~

  1. A có tập mới rồi, cảm ơn bạn nha :)

  1. hongthuy nói...:

    Cảm ơn bạn nhé, cuối cùng sự chờ đợi mỏi mòn tập 15 đã được đền đáp xứng đáng (hic hơi bị phóng đại ^^) Mình cứ tưởng ko vào được forum của bạn luôn, ngày nào cũng lên dò thám hết, ko ngờ bây giờ vào dc rồi. chắc chắn thế nào xem xong tập 15 lại tiếp tục trông ngóng, hi vọng từng ngày. Nghĩ tới cảm giác ấy thật là kinh khủng!!! Một lần nữa mình rất cảm ơn bạn.

  1. nhim nói...:

    sao bj xoa mat roi tap 15 mjnh` chua down nua :(

  1. Boboro nói...:

    chờ tập 16 của bạn !

  1. mình reup giúp bạn ep1 nè, mình đang reup ep2 :D, máy nhà mình hơi chậm nên tốc độ ko dc tốt lắm xD
    http://www.mediafire.com/download.php?g6bx63m7gtuzoj6 //
    http://www.mediafire.com/download.php?884d2llddnxjhoe

  1. ep 2 xD
    http://www.mediafire.com/?71o22axvdmgtuz9 //
    http://www.mediafire.com/?pda3aahacto10q6
    mai mình sẽ up tiếp nha hehe

  1. ep 3, sr wen ko ngồi máy nên wen up ;))
    http://www.mediafire.com/?6jia1szdbdr505y //
    http://www.mediafire.com/?25nv69v59is95cb

  1. boboro nói...:

    tiếp tiếp bạn ơi !!

  1. rainy nói...:

    Mình xin chân thành cảm ơn bạn xiu chocopie, bạn là một khán giả- hành động, bạn đã hỗ trợ mình reup chúng tỏ bạn rất thích phim này. Đồng thời mình cũng cảm ơn mọi người đã luôn ủng hộ và "hối thúc" mình hén! Mình đã làm hết khả năng của mình rồi đấy, huhu.

  1. boboro nói...:

    cố gắng lên bạn !! :D Hàng trăm đang chờ đợi !

  1. ui >///////< hạnh phúc quá, có ep16 rồi :xxxx
    hì hì, bạn có công sub nhiệt tình như vậy thì mình cũng phải giúp đỡ lại 1 chút chứ, mình hiểu cảm giác tìm dc thứ gì đó mình thích mà khi down link lại chết ngắt hết hix, rất thất vọng và buồn. Đây là bộ hoạt hình mình vô cùng thích, gắn liền với tuổi thơ nhưng tiếc nuối duy nhất của mình là ko dc xem trọn vẹn khi phim chiếu trên tv. Bạn rainy là cứu cánh của mình hehehe. Mình ko quên up vid lên MF đâu nhưng chắc ko nhanh như mong đợi dc, nếu bạn có up thì up ngược từ ep15 lên nha, để khỏi trùng :D. Mình đang up típ ep4, thanks bạn vì đã ra lò ep mới hihi

  1. ep4: http://www.mediafire.com/?uli22c067g6awzq //
    http://www.mediafire.com/?nvuf0nb26dmcnvn

    ep5: http://www.mediafire.com/?bt2kj1mmg0qyn2i //
    http://www.mediafire.com/?alt5noct3d19wh6

    2 ep nha xD bù lại mấy ngày chưa up :))

  1. Thanks bạn Rainy vs bạn Chocopie nhiều lắm :)! <3

    Mình thích phim này từ lúc nhỏ nhưng chưa bao giờ có thể xem hết phim này :(

  1. Cảm ơn bạn nhiều lắm :)
    May còn có những người như bạn, đời còn dễ thương ...

  1. ep6: http://www.mediafire.com/?t62gm14ctf2lmw0 //
    http://www.mediafire.com/?p2ac4kt6b4bfkm3

    :D mình sẽ cố gắng up mỗi ngày nếu ko quên :)), hì, cảm ơn mấy bạn, cùng chia sẽ những điều mình thích luôn vui hơn mà, toàn là người có tuổi mà thích xem hoạt hình thôi haha. Mình nghĩ nếu ai xem mà để lại đôi dòng tâm sự thì chắc chắn người làm sub sẽ rất vui đó :xxxxx

  1. rainy nói...:

    Niềm vui của mình là mỗi ngày vào xem comment của các bạn, mình thật hạnh phúc khi các bạn dành nhiều tình cảm cho Anne, một bộ phim kinh điển. Nếu không ngại, các bạn có thể nói lên cảm nghĩ của mình về phim này, chúc mọi người luôn vui vẻ!

  1. boboro nói...:

    Còn niềm vui của mình là khi thấy bạn post 1 tập mới ! :(

  1. ep7: http://www.mediafire.com/?idwi0s5rahj5zki //
    http://www.mediafire.com/?w7k5x66w6s8uo9a

    tối nay mình sẽ tranh thủ up thêm 1 ep nữa, có thể từ tuần sau mình sẽ up chậm hơn nên các bạn thông cảm nha, mình sẽ cố up sớm :D

  1. ep8: http://www.mediafire.com/?il49hj90a8hxx9k //
    http://www.mediafire.com/?322oqk29kk7ld7g

  1. christ nói...:

    troi oi...mot cam giac duy nhat...SUONG QUA'..... :)

  1. yurako17 nói...:

    oi, muon mau co cac tap tiep theo de coi wa, minh rat ham mo anime nay! hi vong Xiu Chocopie se up du anime, co len nha! thank rat nhieu!!!

  1. ep9: http://www.mediafire.com/?2hw4deao192cac8 //
    http://www.mediafire.com/?6jmm4cmtjhwo691

    ep10: http://www.mediafire.com/?ss535kanzviz8dh //
    http://www.mediafire.com/?9o5pi80i93ktgc5

    ^^

  1. rainy nói...:

    Chỉ còn 5 tập nữa thôi, bạn xiu chocopie cố lên hén, mình đang dịch tập 18 nè.

  1. Furin nói...:

    Àh có vụ này :D, mình mới tìm hiểu được, hi vọng nó giúp ích cho các bạn :).

    Nên copy đường link vào paste vào thanh address, như vậy thì sẽ hiện link bị MF (tưởng chừng) như là đã block :3. Đừng dùng chức năng "Go to ..." hay là bấm vào thẳng đường link có sẵn :D

    Cám ơn 2 bạn Rainy và Chocopie nhiều lắm <3

  1. Furin nói...:
    Nhận xét này đã bị tác giả xóa.
  1. ahhh, ep 17 :xx, chờ ep 18 keke, thanks to rainy <3

    ep11: http://www.mediafire.com/?65bzxp3jy17ceqe //
    http://www.mediafire.com/?8fgx6dd560qwbf3

    ep12: http://www.mediafire.com/?tsot6lliwtz9186 //
    http://www.mediafire.com/?ahhjdba03ouqc53

    dc nghỉ học nên trong ngày mai hoặc mốt là mình sẽ up đủ 15 ep hihi, mấy bạn đừng sốt ruột nha ^^

  1. ep13: http://www.mediafire.com/?hrqf507qhrclclw //
    http://www.mediafire.com/?jhpo7ga2kzrve9s

    ep14: http://www.mediafire.com/?l9exlise0v09702 //
    http://www.mediafire.com/?uwwkwvlz9h39bku

    cảm nghĩ về ep16-17: thật sự thì cảm thấy rất bức xúc khi coi 2 tập này, chưa từng thấy người mẹ nào đáng sợ như mẹ diana T^T, có lẽ giận nên mất khôn và cố chấp nữa.
    Nghĩ trong đầu thì nhìu nhưng đến lúc viết ra lại thấy sao sao :)), mọi người thông cảm, khả năng văn học có hạn ;))

  1. Mẹ của Diana hơi bị vô lý thật, đến bác Maria mà còn phải bức xúc nữa mà. Rõ ràng Anne đâu có lỗi đâu. Tình bạn hồi ấy hơi bị sến nhỉ, xem khúc chia tay buồn thì buồn nhưng mà mình thấy hơi mắc cười hihi

  1. ep15: http://www.mediafire.com/?j7wuu4gf4426rh6 //
    http://www.mediafire.com/?ot30izo724nz577

    hoàn thành nhiệm vụ ;)), chúc các bạn có thời gian vui vẻ cùng anne ^^
    @vivian võ: đúng đó, mình cũng thấy mắc cười nhìu hơn là buồn, trong mọi trường hợp anne đều vận dụng trí tưởng tượng hết sức phong phú để giảm bớt nỗi buồn khi chia tay người bạn thân. Một anne đầy lạc quan ^^!

  1. Cảm ơn Xiu Chocopie nhiều nha, xứng đáng là fan bự ^^

  1. boboro nói...:

    mong chờ tập 18 cả tuần rồi :(

  1. rainy nói...:

    Mình nghĩ bạn đừng chờ tập 18 chi mà mắc công, chờ tập ...20 đi, có ý nghĩa hơn.

  1. boboro nói...:

    càng xem càng thấy hay ! Mong chờ tập tiếp theo của bạn ::D

  1. ban oi, minh yeu phim hoat hinh nay lam. Nhung lai k biet cach down ve de xem, ban co the huong dan minh ko? minh thu ca tram lan roi nhung van ko dc. lam on giup minh voi

  1. rainy nói...:

    @hạnh lê thị mỹ : Bạn click vào link mỗi tập ( từ 1-16 ), mỗi tập sẽ có 2 phần, bạn download cả 2 phần về, để cùng 1 thư mịc, sau đó giải nén part1. Mỗi link được click sẽ đưa bạn đến trang Mediafire, sau đó chọn liên kết màu xanh là tải về được. Nếu không rành thì có thể nhờ ai đó hướng dẫn vì bất kì ai là dân rành vi tính thì cũng biết chuyện này. Nếu thấy khó quá thù bạn vào xem online trên
    http://www.youtube.com/watch?v=y0OXPnr6FCU, bạn vào địa chỉ này, dưới phần mô tả sẽ có liên kết màu xanh xanh rồi bấm vào đó xem, tuy nhuên, trên đó cập nhật chậm lắm. Con nếu đọc không hiểu gì thì mình cũng không biết làm cách nào...

  1. Yêu món quà trung thu này quá Rainy ơi, mong chờ cả tuần này á. hun cái coai chụt chụt :D
    Là lá la, có Anne coi có Anne coi

  1. boboro nói...:

    Tập 20 khá nhẹ nhàng !!

  1. ^^ rãnh là vào canh me nên có tập mới là nhào zô down zìa lìn hehe, tập 20 nhẹ nhàng thật, có lẽ ngày đầu tiên bắt đầu cuộc sống ở nhà Đầu Hồi Xanh là ngày hạnh phúc nhất với Anne
    @hạnh lê thị mỹ: bạn ơi, bạn down xong phải dùng thêm phần mềm Hjsplit để nối 2 file thì mới xem dc nha bạn, bạn đừng đổi tên file nha, vì nếu tên 2 file ko giống nhau thì Hjsplit ko nối dc đâu :D, chúc bạn sớm xem dc Anne nha ^^

    p/s: Thanks to Rainy :x

  1. boboro nói...:

    Hic ! Tập 21 lâu quá :(

  1. rainy nói...:

    @Xiu Chocopie: bạn ơi, chỉ cần Winrar là được rồi, không cần bày vẽ đâu, ngày mai (9-10) sẽ có...3 tập luôn đấy, tại hổm nay mưa quá, không có đi được nên không up được, các bạn thông cảm, 3 tập này nhiều biến cố lắm đấy, tập nào cũng hay hết á, ráng chờ nha...

  1. Wa, 1 lần 3 tập luôn á @.@ sướng luôn sướng luôn ^^. Hồi hộp chờ đợi. Cảm ơn Rainy nha.

  1. rainy nói...:

    Mình đang cố gắng làm việc hết công suất, gần đi được nửa chặng đường rồi đó các bạn!

  1. K.Ng nói...:

    rất rất rất cảm ơn abn5 luôn bạn ơi thật sự rất mừng vì tìm dc phim này thks vì nỗ lực của bạn

  1. K.Ng nói...:

    à rainy bạn có phim cô bé charlotte không, mình tìm suốt mà ko thấy, tìm được duy nhất 1 link torrent mà down hoài không thấy chạy

  1. rainy nói...:

    @ K.Ng: Mình ngày xưa cũng từng xem qua phim này nhưng mình cũng tìm được file torrent như bạn thôi hà. Rất tiếc vì không thể giúp được bạn.

  1. boboro nói...:

    sao chỉ có tập 24 part 1 dzậy bạn ??

  1. rainy nói...:

    Hôm qua bị Power cut, mình chỉ up mới được nhiêu đó thôi.

  1. Tình hình là file của bạn đã đến giới hạn đc phép down :(

  1. rainy nói...:

    Tình hình là bạn bị nhầm lẫn, file vẫn bình thường như chưa từng bình thường, mình xin lỗi các bạn vì lúc này mình bị bệnh mệt mỏi quá nên chắc nghỉ một thời gian, các bạn thông cảm nghen!

  1. rainy nói...:

    Nhắn với các bạn nè: lúc download gặp mã captcha thì gõ chữ như trên màn hình nhé, nếu liên kết bị gãy thì quay lại khoảng 24 giờ sau đó, liên kết sẽ bình thường thôi, nếu bạn nào download có vấn đề ở tập nào thì nói mình check lại nha, trong lúc này thì mọi chuyện vẫn bình thường.

  1. Tập 12 phần 1 ko down đc bạn ơi! Giúp mình xem lại với! Thank bạn nhìu lắm!

  1. rainy nói...:

    @Tôi Yêu Sách Sg: mình nghĩ bạn nên liên lạc với bạn Xiu Chocopie vì link đó là do bạn này up. Bạn Xiu ơi, có rảnh check link lại giùm hén, cám ơn!

  1. boboro nói...:

    Mong bạn sớm hết bệnh và có thêm nhiều tập phim hay nửa

  1. Mình ko down đc tập 24, Rainy hoặc bạn nào đã down có thể reup cho mình đc ko?

  1. ahh đây là link của ep12 part 1 nè bạn ơi, chắc có nhầm lẫn nên bạn rainy cop nhầm link, mình check lại comment của mình thì đúng link òi :D: http://www.mediafire.com/?tsot6lliwtz9186

    @rainy: àh tại mình cut file chứ hok có nén lại giống rainy nên sợ mấy bạn ko xài lại ko biết ^^, chúc rainy mau chóng hồi phục ^^, hèn chi ngóng up bên MF mà ko thấy ep nào mới hihi, nghỉ ngơi cho lại sức nha ^^

    @X'ay De Martino: bạn ơi, mình thấy link 24 vẫn down dc mà, bạn nhớ đánh vào ô có chữ type the two words 2 chữ nằm phía trên nha, như vậy thì mới down về dc áh

  1. rainy nói...:

    Mình cũng không biết thế nào nhưng nhiều bạn đã phản ánh là tập 24 không down được mà mình check thì vẫn bình thường. Mình sẽ up link khác cho các bạn.

  1. K.Ng nói...:

    xin lỗi sao mình chỉ thấy tới tập 15 là có link thôi nhỉ :(

  1. rainy nói...:

    Ặc ặc, không phải bạn chứ? Vậy chứ 16 -> on going ở trên là cái gì?

  1. K.Ng nói...:

    từ 16-25 mình chỉ thấy tên ko thấy link xin thề

  1. K.Ng nói...:

    http://i193.photobucket.com/albums/z264/kienngo30/a.jpg mình chỉ thấy thế này :(

  1. rainy nói...:

    Bạn đưa mắt lên xíu hén, ngay dưới phần tóm tắt nội dung ấy.

  1. boboro nói...:

    Rainy ơi ! Mong chờ tập 26 của bạn !

  1. Double A nói...:

    Bạn ơi mình ấn vào link download thì nó bảo tài khoản của mình ko có quyền truy cập, copy link rồi go thì cũng ko dc :((

  1. rainy nói...:

    Mình thật sự không biết vấn đề của các bạn là nằm ở đâu vì khi mình vào link với tư cách là khách (không đăng nhập) thì vẫn vào bình thường mà không chút khó khăn nào cả.

  1. boboro nói...:

    hic !! lâu quá :(((( Nôn nóng !!

  1. Cho mình hỏi là trước đây mình download phim này ở nơi khác đến tập 11, giờ muốn download ở blog này từ tập 12 đến hết, như thế thì có xem đc ko vì mình nghe nói là phải down toàn bộ từ tập 1 đến hết mới xem đc?

  1. À bạn ơi, phần 1 của ep 15 mình ko down đc, hình như link bị sao ấy, xem lại giúp mình nhé, cảm ơn lắm lắm:X

  1. rainy nói...:

    @ Tôi Yêu Sách Sg: bạn không cần down từ đầu vì mỗi tập riêng rẻ với nhau, không cắt đoạn nào cả, bạn cứ yên tâm mà xem tiếp, sorry bạn vì tập 15 mình đưa link bậy, bạn vào down lại xem.

  1. rainy nói...:

    Các bạn có bất kì thắc mắc nào về link thì báo ngay nhé, mình sẽ kiểm tra và thông báo sau. Mình không ngờ blog của mình đã vượt qua ngưỡng 11 nghìn lượt truy cập, điều này khiến mình rất vui, dạo này mình lên tp sống, tốc độ mạng cũng không tốt như xưa vì chủ yếu xài 3g nên up tốc độ lâu lắm, các bạn thông cảm ráng đợi nghen, tập 26 có rồi nhưng không up được, hu hu...

  1. Cảm ơn bạn nhìu lắm! Cố gắng bạn nhé, bạn làm cho rất nhìu người tìm lại được niềm vui thơ bé đó:D. Quý lắm!!!

  1. hongthuy nói...:

    Cảm ơn bạn rất nhiều...

  1. boboro nói...:

    hic ! hok biết sao nó cứ loading hoai mà hok hiện file ra :(((

  1. Bạn ơi tập 25 part 2 ko down đc bạn ơi! Xem lại giúp mình nhé! Thanks:D

  1. rainy nói...:

    Chú ý: Nếu gặp lỗi: Split Archive Blocked, các bạn làm như sau: đăng kí 1 acc của mediafire, sau đó add folder to my file rồi vào my file down về là được nhé: link folder đây http://www.mediafire.com/?mk7fxxf66ihwg

  1. rainy nói...:

    Nếu nó cứ loading hoài tức là lúc đó nó bị đứng hay kẹt gì đó, refresh lại vài lần thử xem (F5), nếu nó vẫn bị vậy thì đợi lúc khác hãy down tiếp, bạn nhé!

  1. Giúp với!
    1. Tập 12,13,14,15 mình down về cả 2 phần rồi nhưng chỉ xem được phần 1 của mỗi tập, phần 2 mở ko đc là tại sao nhỉ?:(
    2. Phần 2 của tập 25 link bị sao ý,mình down ko đc, xem lại giúp mình nhé!
    Thanks!!!!

  1. boboro nói...:

    Bạn phải ghép hai file lại với nhau thì mới xem được chứ

  1. Ghép như thế nào hả bạn Boboro? Mình gà mấy zụ này lắm:D

  1. rainy nói...:

    @Tôi Yêu Sách:
    1. Phần 2 tập 25 mình đã hướng dẫn ở trên, tại sao bạn không làm theo?
    2. Bạn download cả 2 phần về để chung 1 thư mục, sau đó bấm vào *.part1 và Extract here (file) thì nó sẽ giải nén cả 2 một lượt chứ có khó gì đâu. Hiểu chưa nào?

  1. boboro nói...:

    mong tập 27 quá Rainy !!!

  1. 1. Tập 25 part 2 mình đã làm theo hướng dẫn của bạn nhưng vẫn ko down đc, nếu các bạn khác vẫn down đc thì chắc là tại mình ko biết cách down.
    2. Tập 12,13...15 khi nhấn nút download thì nó down về dạng mkv luôn rồi, ko có dạng .rar thì sao giải nén đc nhỉ?
    Cảm ơn bạn đã hỗ trợ.

  1. rainy nói...:

    Ok, mình xin lỗi bạn nghen, bạn tìm phần mềm hjsplit (http://www.mediafire.com/?mnwywqjmtyv), sau đó giải nén, tiếp theo vào join và chọn file .001 (những file down về phải để chung thư mục đấy nhé) và khi thông báo là nối file thành công thì bạn đã xem được rồi đấy, chứ bạn bỏ phần mở rộng .001 thì cũng chỉ xem được bao nhiêu đó thôi.

  1. boboro nói...:

    có tập 27 chưa Rainy ??

  1. boboro nói...:

    có tập 27 chưa Rainy ??

  1. Luna Corn nói...:

    Cám ơn "Cơn mưa" đã tưới mát cuộc đời mính 1 cách thật bình yên khi dịch bộ phim này nhé!hihi...........hông biết Rainy còn làm nữa hông nhỉ ???

  1. Anonymous nói...:

    Anne tóc đỏ luôn là bộ phim để lại trong mình nhiều ấn tượng nhất. Đôi lúc khi lớn lên và nhìn lại những bộ phim cũ, ta chợt nhận thấy những khuyết điểm trong hình ảnh, trong cái nét vẽ mà hồi bé ta rất hay tôn thờ. Nhưng Anne thì khác. Ngay cả khi bây giờ nhìn lai, mình vẫn thấy Diana là một cô bé rất đẹp, vẫn thấy Anne là một cô bé hoạt bát đáng yêu như bấy giờ. Và Gilbert... đến giờ vẫn thấy đẹp trai chán chê chả khác gì hồi bé haha =)) Cốt truyện của Anne đơn giản, không phép thuật màu mè gì nhiều nhưng lại tạo ấn tượng với mình bởi nội dung, tính nhân văn qua từng câu chuyện. Những nhân vật trong nay luôn dịu dàng hòa đồng, họ luôn được liên kết với nhau qua một sợi dây tình cảm vô hình nào đó. Thế giới nơi có ngôi nhà đầu hồi xanh này, dù giản đơn, nhưng cung đẹp như bao khung truyện manga hồng phấn khác vậy. Mình cũng là fan CCS khi bé, và mình luôn ca tụng Tomoeda cùng những con người hiền lành nơi đó. Nếu CCS có Tomoeda thì Anne có Đầu hồi xanh. Đều xinh đẹp, đều đáng nhớ như nhau cả~
    Cảm ơn bạn đã bỏ thời gian ra thực hiện bộ phim này, mình thực sự rất, rất cảm kích những nỗ lực bạn đã bỏ ra. Bạn thần kì lắm bạn biết không? Mình vẫn chỉ nhớ tới bộ phim này theo cái tựa Cô bé Anne của Nhà Đầu Hồi Xanh thôi, chứ chả còn manh mối gì nữa. Mình không nghĩ sẽ có cơ hội được xem lại, nó thật sự là một điều kì diệu. Cảm ơn bạn.

  1. rainy nói...:

    Cảm ơn các bạn, đặc biệt là 2 fan mới của mình (tạm cho là "của mình" đi hén) đã dành những tình cảm đặc biệt và rất đỗi chân thành cho bộ phim này. Mặc dù xem phim này đã lâu nhưng hình ảnh cô bé Anne cứ ám ảnh mình mãi và nó thôi thúc mình phải-làm-gì đó để đóng góp cho phim. Ngay khi có đủ điều kiện, mình đã mày mò làm phụ đề từ con số 0 cho đến ngày hôm nay, không dám nói là thành công nhưng cũng đủ để mọi người nhớ đến. Mình xin khẳng định với các bạn, bây giờ và cả sau này, mình sẽ làm trọn bộ để các bạn thưởng thức và cất nó vào ngăn tủ của tuổi thơ, để bất kì lúc nào cảm thấy mình chơi vơi, lạc lõng thì hãy nghĩ đến bộ phim này nhé. Đó cũng chính là điều mình hằng mong mỏi, các bạn hãy quý trọng nó như một món ăn tinh thần không thể thiếu, không bao giờ ngán và không bao giờ là đủ. Lúc trước mình có nhiều thời gian nên làm gấp rút, có khi 2 ngày là xong 1 tập, nhưng tình hình đã có nhiều thay đổi, mình đã lên Sài Gòn, phải đi làm nhưng cũng nhín chút thời gian làm phụ đề cho phim nên thời gian có giãn ra một chút, mong các bạn thông cảm.
    Bạn nào muốn liên lạc với mình thì cứ add nick trò chuyện nhé, mình rất muốn gặp những "đồng chí", những người yêu thích Anne. Cảm ơn các bạn!

  1. Luna Corn nói...:

    Mình đã add nick bạn rồi!hihi............à!!!mình có lên mạng và tìm được bản phim điện ảnh Anne.......không biết bạn có ý định làm subviet cho nó không bạn ???tại phim này mình down về mà có sub anh thôi à........phim này hồi xưa nổi tiếng lắm,khung cảnh rất là đẹp luôn!!!
    http://maryloudriedger2.files.wordpress.com/2012/06/468x395_anne.png

  1. boboro nói...:

    Chờ tập 27 lâu quá !!!!

  1. Bạn ơi tập 9 phần 2 mình không download dc bạn à. check link dùm mình với

  1. rainy nói...:

    Hai bạn Boboro và Linnie Tran đã được như ý nguyện rồi nha. Thân!

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.
  1. Bạn nè, mình down thử tập 16 về máy nhưng lại không giải nén được, nó báo là "No archived found" là sao ha :(

  1. sao tập 26 part 1 mình down thì mediafile ko cho down vậy? Nó đề là :
    "The file you attempted to download is an archive that is part of a set of archives. MediaFire does not support unlimited downloads of split archives and the limit for this file has been reached. MediaFire understands the need for users to transfer very large or split archives, up to 10GB per file, and we offer this service starting at $1.50 per month.
    We have informed the owner that sharing of this file has been limited and how they can resolve this issue."

    Vậy là sao?

  1. rainy nói...:

    @Ngọc Đặng Hồng: Bạn thử làm theo cách hướng dẫn ở trên, mình đã chỉ rồi, bạn xem lại comment màu hồng.
    @Sonata: Vấn đề của bạn chắc là do Winrar bị lỗi, hay gì đó thì bạn lên google tra giùm mình, nếu file bị lỗi thì trước giờ nhiều bạn download về xem đã báo rồi. Thân!

  1. Luna Corn nói...:

    Rainy ơi!!!Rainy xem lại lời đề nghị của mình xíu nhé!hihi............

  1. sao mình add vô rồi vào down như bạn nói mà nó vẫn ko cho vậy? nó vẫn hiện cái khung đó...

  1. rainy nói...:

    @Đặng Hồng Ngọc: để mình chỉ lại cho bạn nha, bạn đăng nhập vào trước, bạn copy địa chỉ trên rồi dán vào, tiếp theo bạn đánh dấu file cần download rồi "Save to my file", mình đã thực hiện thành công, chúc bạn may mắn.
    @Luna Corn: Mình rất tiếc là lực bất tòng tâm, mình cần có source phim và engsub thì mới có thể thực hiện được, nếu bạn có file này thì share cho mình, mình sẽ làm ngay. Thân!

  1. Luna Corn nói...:

    Ok!!!Mình cũng đang lao đao với 2 file 25 đầu và 26 đầu nè..........để mình làm theo cách của Rainy coi nào!hihi
    Còn về phần phim Anne,mình sẽ up liền cho Raniy nhé,đợi mình ha,nghe Rainy nói dậy mình vui quá!hihi.......yeahhh

  1. boboro nói...:

    mong tập 28 lắm rainy !

  1. boboro nói...:

    ủa ?? Phim đó là phim nhiều tập hay phim thường gần 2 tiếng Rainy ??

  1. trời ơi, phim này hồi đó mình có coi nè. Mừng quá trời lun, cám ơn bạn nhiều nhiều ^^

  1. bạn ơi có thể cho mình hỏi, bản đẹp và bản thường khác nhau những gì, và bạn có ý định làm lại hết nguyên bộ bản đẹp không, tại mình muốn download về giữ dài lâu luôn ^^. Cám ơn nhé

  1. rainy nói...:

    @Boboro: là phim điện ảnh, dài 3 tiếng mỗi phần, tổng cộng 3 phần.
    @Tiến Phát Vũ: Bản đẹp dĩ nhiên là đẹp hơn rồi, mình sẽ làm hết nguyên bộ bản đẹp nhưng... hơi lâu, khi nào hết bộ mình sẽ làm lại. Thân!

  1. boboro nói...:

    chúa ơi !!! Mừng quá !!!

  1. rainy nói...:

    Bạn mừng vì tập mới hay mừng vì mình thực hiện phụ đề phim điện ảnh vậy Boboro

  1. Rainy ơi, có onl yahoo không? Mình mới add nick bạn đó

  1. boboro nói...:

    Cả hai :) Thực sự cảm ơn bạn ! Nhưng mình sẽ rất vui nếu Giang1 sinh này bạn tặng tụi mình nhiều hơn 1 tập :))

  1. rainy nói...:

    Mình cũng muốn tặng các bạn thật nhiều hơn nữa nhưng lực bất tòng tâm, các bạn thông cảm nha...

  1. boboro nói...:

    Tết Tây này Rainy tặng quà đi ! Sau đó mùng 2 Tết Tây , mùng 3,...

  1. @Rainy: quả là vất vả nhiều rồi ^^, cho ôm 1 cái nha hihi

    @Boboro: quả là tham lam ;))

    Các bạn yêu mến Anne ngày càng tăng hén, sao chúng ta ko lập 1 nhóm yêu thích Anne trên fb ta, mình thấy ngta hay xài fb, nhà nhà người người xài fb hihi

  1. Luna Corn nói...:

    Ui!nếu có fb bàn về Anne thì còn gì bằng nữa nhỉ......hihi,nghĩ tới là mính vui lắm luôn á,hy vọng sẽ có page trên fb vào 1 ngày không xa ^^!
    Link mình up nè Rainy ơi.......http://www.mediafire.com/#f4fkctpibypop

  1. rainy nói...:

    Cám ơn các bạn, thật ra ngày nào mình cũng muốn tặng /các bạn nhưng vì không có thời gian thôi, mình ráng cày để kiếm "ngân lượng" tới Tết xài, nhưng cũng tranh thủ giờ nào rảnh là dịch liền đó. Mình thấy đề nghị các bạn cũng hay đấy, vậy bạn nào có thể lập FB cho Anne nào, hình ảnh và mọi thông tin mình sẽ cung cấp. Thân!

  1. Luna Corn nói...:

    Rainy đã lên tiếng rồi kìa mấy bạn ơi!!!Mình thì hông lên fb thường xuyên lắm,hay lên vào buồi chiều với tối nên......có bạn nào có thể tiếp "lửa" để Anne tới gần hơn với mọi người thì thông báo cho mọi người cùng vui nha!!!Mọi người sẽ pro cho Page!hihi

  1. boboro nói...:

    Chúa ơi ! Mai tặng quà giao thừa cho mng đi Rainy :))

  1. rainy nói...:

    Mình mới dịch có hơn nửa phim hà, cố gắng lắm rồi, các bạn thông cảm, mình ôm 1 hơi 2 show hơi đuối. Mình sẽ cố hết sức để tăng tốc, bạn Vũ Tiến Phát về quê rồi, chừng nào bạn ấy nên thì giúp mình encode và up lên cho các bạn hén!

  1. Nếu được thì mình có thể lập fb cho Anne ^^ nhưng mà nếu có thêm 1 người nữa thì tốt hơn, có thể chia nhau công việc vì năm sau mình chuẩn bị ra trường nên hơi bận.
    @rainy: mình cũng biết time, encode, nếu được thì mình có thể tham gia với rainy nếu rainy thích ^^, còn dịch thì mình dốt Eng hihi, đọc hiểu thì dc chứ dịch ko giỏi
    Ngày mai là 1/1/2013 rồi, chúc các bạn fan Anne năm mới nhiều may mắn và hạnh phúc, và luôn đồng hành cùng Anne trên hành trình tìm lại tuổi thơ của mình ^^

  1. rainy nói...:

    Chắc ngày mai là có phim cho các bạn rồi đó, năm mới vui vẻ, hạnh phúc nha mọi người!

  1. Luna Corn nói...:
    Nhận xét này đã bị tác giả xóa.
  1. Luna Corn nói...:

    Mai là sang năm mới rồi........mình cũng chúc mấy bạn "fan" của Anne 1 năm mới nhiều niềm vui,hạnh phúc,may mắn và luôn lạc quan như Anne nha ^^!à,còn nữa chứ.......ngày càng iu quý Anne hơn nữa và nhớ thật nhiều về tuổi thơ êm đềm đã qua nữa nè để luôn ghi nhớ được những kỷ niệm đã qua trong đời......
    Còn riêng Rainy thì chúc Rainy luôn có 1 niềm đam mê lớn với Anne để Anne được đến gần hơn với mọi người!hihi,à,còn phim điện ảnh Anne mình tải lên,Rainy coi được chứ!hihi.........
    Bạn nào muốn coi thì tải về luôn hen,bản đẹp lắm mà tiếc là mình hông tìm ra được những phần tiếp theo............bản này chỉ lần phần "Anne tóc đỏ ở chái nhà xanh thôi" à!!!
    Còn vụ làm page Anne thì mình cũng muốn tham gia lắm nhưng sợ do chưa có kinh nghiệm làm ad chuyên sâu nên.........có gì nếu page thành lập thì cho mình biết nhé,mình sẽ cố gắng hết sức có thể!!!

  1. boboro nói...:

    Chờ tập 29 sáng giờ luôn :))

  1. rainy nói...:

    Bạn đừng chờ nữa, mình cảm thấy có tội lắm, chắc tối nay là có rồi đó. Cám ơn lời chúc của bạn Luna Corn nha, chúc bạn cũng thật hạnh phúc trong cuộc sống nha và luôn yêu quý Anne nhiều nhiều. Về source thì các bạn không cần phải lo đâu, mình đã source DVD gốc luôn rồi, sub cũng có luôn, dịch được 200 câu rồi, cũng hay lắm luôn nhưng một lúc "ôm đồm" nhiều việc mình làm không xuể. Các bạn thông cảm nha, lúc dịch nó không nhanh và dễ dàng như khi xem đâu!

  1. Đã update tập 29 bản đẹp ^^(sr mọi người vì chậm trễ)

  1. boboro nói...:

    hết sức cảm kích món quà năm mới ( có được đòi thêm hok ???)

  1. Luna Corn nói...:

    Nghe Rainy nói mà mình ấm lòng quá.........cuộc đời thật tuyệt vời khi có Rainy....Anne.....và các bạn fan của Anne nữa chứ!hihi

  1. rainy nói...:

    Mình đang dịch tập 31 nè các bạn, tập này hài hước vô cùng, mình vừa dịch mà vừa cười nữa đó. Cuối cùng thiếu nữ Hoa Huệ Anne cũng đã tìm được chàng Lancelot của mình. Vui lắm luôn!

  1. Luna Corn nói...:

    Hihi............vụ Anne nằm trên thuyền và con thuyền bị vô nước do bị thủng đúng hông nhỉ ???hihi
    Mình vẫn hóng Rainy làm phim điện ảnh Anne nhé!hehe

  1. Đã up thêm rainy bản đẹp :)

  1. boboro nói...:

    cám ơn các bạn đã làm việc hết sức của mình :) Mình tin với cống hiến này sẽ có thêm nhiều người nửa có thể trở về tuổi thơ cùa mình :)

  1. thanks bạn nhìu lắm lắm :)

  1. Làm sao xem được tập 29, 30, 31, 32 vậy? mình xem trên Utube muk chờ lâu wa nên lần mò wa đây, sao hok thấy link down những tập này :((
    Cảm ơn một lần nưã những bạn đã cố gắng vì bộ phim hoạt hình tuyệt vời này nhé,bộ phim với nội dung đơn giản, không tình tiết li kì,không nhìu chi tiết lãng mạng nhưng nó là bộ phim hoạt hình để lại mình nhìu cảm xúc nhất khi xem, mình cảm thấy rất vui và suy nghĩ lạc quan hơn khi nhìn cách mà cô bé anne nhìn những gì xung quanh cô bé, một cô bé có gương mặt sáng ngời, đôi mắt long lanh,nét đáng yêu và tinh nghịch của cô bé làm cho mọi thứ xung quanh cô bé dù có buồn tẻ cũng trở nên vô cùng sinh động, giàu cảm xúc :) khung cảnh tuyệt đẹp của bộ phim làm cho mình có thêm một ước mơ là sẽ được đến đất nước Canada du lịch:) mình tin là Ước mơ là những gì sẽ sẽ biến thành hiện thực:)
    Chúc các bạn đón chào năm mới nhìu hạnh phúc nhé:D

  1. Luna Corn nói...:

    Hân hạnh làm quen với bạn Linh Thủy nhé..........cảm xúc của bạn đồng điệu với mình quá đi mất.........iu nhất ở cô bé Anne là sự lạc quan,tự tin và "lãng mạn vô phương cứu chữa" của cô bé ấy!hihi

  1. rainy nói...:

    @Linh Thùy: bạn vào link download 16->on going ở phía trên, trong thư mục BanDep là sẽ thấy link ngay thôi mà, sắp có tập 33 rồi đấy các bạn. Nếu download bị lỗi thì xem hướng dẫn ở trên nhé!

  1. EMERALD nói...:

    Sau khi làm xong bộ này bạn làm sub tiếp tục cho bộ "Konnichiwa Anne: Before Green Gables" nha!!! Đây là phần phim đầu tiên trước lúc Anne đến nhà đầu hồi xanh, đây là link trailer http://www.youtube.com/watch?v=63lsjFYlhIw

  1. EMERALD nói...:
    Nhận xét này đã bị tác giả xóa.
  1. EMERALD nói...:

    Bạn làm sub thêm phim "Araiguma Rascal" nữa cho đủ bộ, phim này cũng do hãng Nippon Animation làm, nội dung nói về một con gấu trúc Mỹ http://en.wikipedia.org/wiki/Rascal_the_Raccoon

    Đây là link download bản RAW http://vnsharing.net/forum/showthread.php?t=552515

  1. rainy nói...:

    @EMERALD : cám ơn bạn thật nhiều, không có bạn chỉ dẫn, mình cũng không biết rằng có phim này nữa, nếu như các bạn (cũng như mình) đã "cuồng" Anne đến vậy và các bạn đã tín nhiệm mình như vậy thì OK, CHƠI LUÔN!!! Làm luôn sub bộ này luôn, tất nhiên là sau khi phim hoàn thành và bản điện ảnh của Anne hoàn thành, các bạn ráng đợi nha.

  1. rainy nói...:

    Các bạn đúng là nhanh tay thiệt, mình chưa biết có tập mới là đã có bạn download về rồi, siêu!

  1. boboro nói...:

    Mình thik cái tốc độ này !!:))

  1. Luna Corn nói...:

    Hihi!!!nghe Rainy nói mà mình vui quá đi thôi!!!thật là HẠNH PHÚC vì cuộc đời còn những người như bạn và các fan của Anne............sự đồng cảm là điều vô cùng quý báu ^^!

  1. Wendy N nói...:

    Cám ơn bạn đã làm sub. Phim hay lắm!
    Nhân tiện, link tập 32, 34, 35 bị hư rồi bạn ơi T__T

  1. hixxx..mong tập tiếp theo quá:-S

  1. BlueTea nói...:

    @Wendy N : bạn làm theo trích dẫn của Rainy ở phần trên là làm được ngay, tôi đã làm được "Các bạn nếu bị lỗi không download được thì các bạn hãy đăng ký tài khoản trên MF (dùng mail thôi) sau đó vào http://www.mediafire.com/?mk7fxxf66ihwg chọn những file bạn không tải về được và chọn "Save to my file" rồi trở lại "My file" trong tài khoản các bạn thì có thể download về được ngay".Mình cũng mong tập tiếp theo, Anne lớn rồi, đẹp ra.

  1. rainy nói...:

    @Wendy N : bạn không "đọc kĩ hướng dẫn trước khi sử dụng" rồi nè, các bạn hãy đọc kĩ trước khi down, đỡ phải "tức" khi không xem được.
    @All: Xin lỗi các bạn, mình đã gửi sub cho bạn Vũ Tiến Phát đến tập 41 rồi, chắc bạn đang bận nên không up được, để lần sau mình up cho, mình dịch đến tập 43 rồi.

  1. Luna Corn nói...:

    Làm theo hướng dẫn của Rainy là down được hết nha,mình down hông thiếu tập nào hết á,thật là vui khi được biết tới trang này,gặp những người yêu quý Anne tóc đỏ và đặc biệt là Rainy nhà ta!hiih

  1. Wendy N nói...:

    thói k đọc "hướng dẫn sử dụng" thiệt là ăn hại màXD Mình down được rồi. Cám ơn các bạnXD
    Nhân tiện, t đọc cuốn 3 xuất bản ở VN "Anne tóc đỏ ở đảo Hoàng tử Edward" xong t muốn fát điên lên ấyXDXDXD

  1. Luna Corn nói...:

    Mình cũng đã mua trọn 3 cuốn Anne tóc đỏ của NHã NAM,cuốn nào cũng hay quá xá trừ cuốn 2 hình bìa không ổn tí nào >_<..............lúc nào cũng bị cuốn theo cô bé Anne mơ mộng,"lãng man vô phương cứu chữa" cùng những lý rất hay được lồng khéo vô những cuộc đối thoại trong cuộc sống thường ngày của Anne,thích lắm luôn.............càng đọc càng bị cuốn hút hơn.......hihi

  1. Hic, Rainy ơi! Sao mình down về bình thường, nhưng khi giải nén thfi bị báo lỗi volume. Là do file nén bị sao hả bạn?

  1. rainy nói...:

    Mình cũng không biết nữa, bạn giải nén bằng cách này xem, chọn Extract files... sau đó tick vào ô Keep broken files và giải nén thử xem nhé, thân!

  1. Chào bạn. Mình có thể trans được tiếng Anh nhưng không biết bạn đang cần trans tiếng gì? Nếu được thì bạn để lại mail rồi mình sẽ liên lạc. Thanks.

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.
  1. rainy nói...:

    @Dewey Hoang: Mình đang cần trans tiếng Anh đấy bạn ạ, mail của mình đây: vohoangminh1502@gmail.com, nếu được bạn giúp thì tốt quá rồi. Thân!

  1. bạn nào cho mình link down ep 48 part 1 đi :( please

  1. rainy nói...:

    Các bạn có sở thích "mua dây buộc mình" thì phải, mình đã nhắc nhiều lần là đọc kĩ phần hướng dẫn trước rồi hãy download mà không chịu đọc, để bây giờ ngồi than. Bạn @Vy Lương đọc kĩ phần phía trên link download, mình có hướng dẫn hết rồi đấy!

  1. boboro nói...:

    ua ?? Link phim tập 1 ở đâu rainy ???

  1. Luna Corn nói...:

    Cám ơn Rainy và các bạn cộng sự rất nhiều khi đã cố gắng hết mình để hoàn thành dự án đặc biệt này,không biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn chân thành nhất của mình :),mình rất khâm phục cám bạn!!!
    À,cho mình hỏi xíu nhé,mình thấy mục:"Phim mới:XIN CHÀO!ANNE TÓC ĐỎ tập 1" ở đầu trang mà mình tìm hoài không thấy,không biết nó nằm ở đâu dậy Rainy ơi ???

  1. EMERALD nói...:

    Anne of Green Gables phiên bản điện ảnh
    The Lady Of Shalott http://www.youtube.com/watch?v=NRriGSBrBcA

  1. boboro nói...:

    có dự án nào mới không Rainy ?

  1. rainy nói...:

    Có một dự án mới rồi đó các bạn ạ Anne bản điện ảnh nhưng mình chưa thể up được, đã dịch được phân nửa rồi đó, coming soon!

  1. boboro nói...:

    dự kiến khi nào sẽ có dzậy rainy ???

  1. rainy nói...:

    Mình sẽ tranh thủ up lên, tại vì có nhiều dự án quá nên tùm lum hết trơn, nhưng mình vẫn đang tranh thủ làm xong bộ Anne luôn, cũng sớm có thôi.

  1. Luna Corn nói...:

    Nghe Rainy nói dậy mình vui quá đi!hihiiiiiiiiiiiiiiiiii.cám ơn Rainy thật nhiều vì tình cảm dành cho cô bé Anne thật lớn như thế :)

  1. anhngoc nói...:

    sao tập 1 đến tập 15 Mình không tải được bạn ơi :(

  1. BlueTea nói...:

    Ôi,mình vừa xem xong tập cuối. Mình xem liên tục từ tập 47 đến tập cuối. Mình đã khóc rất nhiều lần.Hay và ý nghĩa quá Rainy ah.Cám ơn Rainy rất nhiều. Mình đã trông chờ có người upload phim này từ năm lớp 7 đến bây giờ. Phải chi nhà sản xuất làm thêm nữa. Mình muốn thấy tình bạn giữa Anne và Gilbert nhiều nhiều hơn, hihi.Tập 49 cũng có cái tên khá hay "khúc quanh cuộc đời"(đã từng rất ấn tượng khi xem lúc nhỏ)."Hãy bước đi thật chậm qua con đường hẹp hơn là chạy trên con đường có chân trời rộng mở. Bạn sẽ có được vẻ đẹp và sự ấm áp" :). Cảm xúc dâng tràn khi vừa xem xong,mong Ad đừng cười.hihi.

  1. rainy nói...:

    Mình đọc xong comment của bạn Blue Tea mình đã cười nhưng không phải vì sự ngô nghê đáng yêu của bạn mà là niềm hạnh phúc mình đã đem đến cho các bạn, và bây giờ, mình thấy vui trong lòng. Vì phim hoạt hình dành cho thiếu nhi nên nhà sản xuất không làm tiếp, lý do là vì sau đó, Gilbert đã cưới Anne, nên diễn biến tiếp theo là tình yêu chứ không còn là tình bạn nữa. Mong là mình đủ sức "đào mồ" những phim cũ, có ý nghĩa để đem đến cho các bạn những niềm vui nho nhỏ. Thân!

  1. Lâu quá ko có dịp ghé ngang nhà "đầu hồi xanh" việt nam ;))
    Account của mình bên MF đã bị block nên link tập 1-15 không thể download được nữa nên bạn nào có thời gian thì up lên lại cho bạn khác có thể download được nha. Mình hiện năm cuối, bận rộn trên trường nguyên ngày, chỉ có buổi tối ngồi máy nên cũng không đủ thời gian reup được. Mong các bạn thông cảm T__T

  1. Luna Corn nói...:

    Cám ơn Rainy thật nhiều..........món quà "tinh thần" của Rainy làm mình vui sướng vô cùng........mà chắc không chỉ riêng mình đâu ...........Nếu mình có thể giúp gì được cho Rainy thì Rainy cứ nói nhé...mình luôn sẵn sàng ........một lần nữa,cám ơn Rainy thật nhiều vì đã mang lại "khung trời mộng mơ" cho mình và các bạn ở đây!!!

  1. Bạn có thể sub bộ phim The Worst Witch được không? bộ phim này mình rất thích, mà tiết ko có sub!!!

«Cũ nhất ‹Cũ hơn   1 – 200 trên 217   Mới hơn› Mới nhất»

Đăng nhận xét